สรุปข่าวหุ้น-การเงิน หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 10 ก.ย. 2557

สรุปข่าวหุ้น-การเงิน หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 10 ก.ย. 2557

'สมบูรณ์แอ๊ดวานซ์'ลุยลงทุนนอก สิ้นปีนี้ทุ่ม500ล้านผุดโรงงานผลิตชิ้นส่วนยานยนต์
หวังเพิ่มสัดส่วนรายได้ ต่างประเทศเป็น 5-10%
สมบูรณ์ แอ๊ดวานซ์ เทคโนโลยีเตรียมเปิดแผน ลงทุนสร้างโรงงานผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ในต่างประเทศปลายปีนี้ มูลค่าโครงการ 400-500 ล้านบาท หวังเพิ่มสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศแตะ 5-10% ตามเป้า รับยอดขายปีนี้ต่ำกว่าปีก่อน 10% ตามภาพรวมอุตสาหกรรม แต่ปีหน้าหวังเศรษฐกิจฟื้นดันอุตสาหกรรมโตขั้นต่ำ 5-7%

'เอสทีพีฯ'หวังงานประมูล3หมื่นล้าน
"เอสทีพีแอนด์ไอ" คาดชนะการยื่นประมูลโครงการใหม่ 3-4 หมื่นล้านบาท จากโครงการที่ยื่น 3 แสนล้านบาท เล็งสร้างโรงงาน ติดตั้งโครงสร้างเหล็กสำเร็จรูปที่ชลบุรี วางงบ 1 พันล้านบาท พร้อมคงเป้ารายได้ปีนี้แตะ 1 หมื่นล้านบาท ขณะที่ราคาหุ้นพุ่งทุบสถิติรอบ 8 เดือน

สรุปข่าวธุรกิจการตลาด หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 10 ก.ย. 2557

เจเคเอ็นฯลุยขายคอนเทนท์ รับทีวีดิจิทัลบูมดันรายได้พุ่ง
อานิสงส์ทีวีดิจิทัลบูมหนุนความต้องการ "คอนเทนท์" พุ่ง เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย สบช่องขยายตลาด ดันรายได้โตก้าวกระโดด ทะลุ 2.5 พันล้านปี 60 ปีนี้โกย 700 ล้าน เล็งเข้าตลาดฯ ปลายปีหน้า

เคเอ็นฯขยายพอร์ตเสริมรายได้โต10%
เค เอ็น เค เอ็น รีเทล หวังขยายพอร์ตรายได้ โต 10% เปิดตัว "ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส" ตะเกียงน้ำหอมบุกไทย คาดปีหน้าขยาย ช่องทางวางจำหน่าย ครบ 15 สาขา

'ไอซีซีฯ'เล็งปรับราคาสินค้ารับมือต้นทุนพุ่ง
ไอซีซีฯ โอดต้นทุนผลิตขยับ 5% เตรียมปรับ ราคาสินค้า พร้อมลุยขยายช่องทางขายใหม่ "ออนไลน์-ขายตรง-วาโก้ ช็อป อินเตอร์แอคทีฟ" เร่งกู้ยอดขาย หวังปีนี้รายได้รวมทะลุ 1.3 หมื่นล้าน

'ดาวคอฟฟี่'รุกร้านกาแฟ ตั้งเป้า5ปีเปิดครบ10สาขา
ดาว คอฟฟี่ สบช่องธุรกิจร้านกาแฟ นำร่อง สาขาแรกทุ่ม 20 ล้าน เปิด "ดาว คอฟฟี่ ช็อป" หวังใช้เป็นหน้าร้านขายสินค้า เล็งขยายครบ 10 สาขา ใน 5 ปี ตั้งเป้ายอดขายในไทย 200 ล้าน

สทท.ชงปรับโครงสร้างองค์กรท่องเที่ยว
หวังรมว.ท่องเที่ยว สร้างเชื่อมั่นต่างชาติ ดันรายได้ 4 ล้านล้านปี 61
สทท.ชงปรับโครงสร้างองค์กรด้านท่องเที่ยวเพิ่มความคล่องตัว หวัง รมว.ท่องเที่ยวฯ คนใหม่ นำทัพสร้างความเชื่อมั่นต่างชาติ สานเป้าหมายรายได้ 4 ล้านล้านบาท ปี 61

'อโรม่า'เล็งผุด5ดีลเลอร์คลุมอาเซียน
อโรม่า กรุ๊ป เล็งบุกตลาดเพื่อนบ้าน พร้อมเปิดตัวแทน 5 ประเทศคลุมอาเซียน ด้านตลาดในประเทศ เร่งเปิดพันธมิตร ขยายช่องทาง ซัพพลายวัตถุดิบแล้วกว่า 7,000 แห่งทั่วประเทศ

เครดิต
Thanya Kaew
(ห้องคุยนักลงทุน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น