เทพหุ้นทำนายSET พรุ่งนี้ลุ้นรีบาวน์ หลังวันนี้ดิ่งแรง

เทพหุ้นทำนายSET พรุ่งนี้ลุ้นรีบาวน์ หลังวันนี้ดิ่งแรง แถมคาดตลาดหุ้นตปท.เขียวช่วยหนุน
สำนักข่าวหุ้นอินไซด์ (6 ตุลาคม 57) ---- นายประกิต สิริวัฒนเกตุ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การลงทุน บล.เอเซีย พลัส เปิดเผยว่า คาดภาพรวมตลาดหลักทรัพย์ไทยวันพรุ่งนี้มีโอกาสรีบาวน์ทางเทคนิค หลังวันนี้ตลาดปรับตัวลดลงแรงจากแรงขาย เพราะนักลงทุนกังวลต่อปัจจัยในประเทศเป็นอย่างมาก ซึ่งโบรกฯประเมินว่าพรุ่งนี้มีโอกาสที่ดัชนีฯ จะรีบาวน์ เนื่องจากคาดตลาดต่างประเทศจะปรับตัวเพิ่มขึ้น ส่งผลต่อบรรยากาศการลงทุน อีกทั้ง ยังมีปัจจัยบวกภายในประเทศ จากภาพรวมเศรษฐกิจที่ปรับตัวดีขึ้น ช่วยหนุนให้ตลาดหลักทรัพย์ปรับตัวขึ้น
ขณะที่ภาพรวมของตลาดหลักทรัพย์ไทยในวันนี้ปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมีแรงขายออกมาจากนักลงทุนที่กังวลต่อปัจจัยลบภายในประเทศเข้ามากดดันดัชนีฯ ประกอบกับ ค่าเงินดอลลาร์ที่แข็งค่าขึ้นทำให้นักลงทุนมีความกังวลเรื่องกระแสเงินทุนจะไหลกลับ
"คาดพรุ่งนี้มีโอกาสรีบาวน์ เนื่องจากวันนี้ก็ลงแรงและคาดว่าหุ้นต่างประเทศจะปรับตัวเพิ่มขึ้นและเป็นปัจจัยบวกให้กับตลาดเรา อีกทั้งภาพรวมเศรษฐกิจในขณะนี้ก็ดูดี ส่วนวันนี้ตลาดปรับตัวลดลงก็มาจากแรงขายทำกำไร ก็มาจากหุ้นกลุ่มใหญ่ อีกทั้ง นักลงทุนเริ่มมีความกังวลตต่อกระแสเงินทุนต่างชาติที่อาจจะไหลกลับซึ่งประเมินได้จากค่าเงินดอลลาร์ที่แข็งค่าขึ้น"นายประกิตกล่าว
พร้อมประเมินกรอบดัชนีฯ แนวรับอยู่ที่ 1,535 จุด และแนวต้านอยู่ที่ 1,562 จุด
ด้านกลยุทธ์การลงทุนแนะนำนักลงทุน แนะนำนักลงทุนเลือกเล่นหุ้นที่ราคาต่ำกว่ามูลค่าพื้นฐาน และหุ้นที่มีการจ่ายปันผล
สำหรับปัจจัยที่ต้องติดตามขณะนี้ยังไม่มีปัจจัยใดใหม่ ให้ติดตามประกาศตัวเลขเศรษฐกิจทั้งในและต่างประเทศ

เครดิต
(ห้องคุยนักลงทุน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น