แนะนำในการเก็บ JMART


     JMART ใครได้อ่านบทวิเคราะห์ผมก่อนหน้านี้ผมได้แนะนำในการเก็บ JMART ซึ่งโดยลักษณะของกราฟแล้วมองกลับตัวขึ้นไปโดยมี target ที่ 16.60 แต่ระหว่างนี้ Jmart จะเจอกับแนวต้านสำคัญบริเวณ 14.50/14.30 ผ่านได้จะยืนยัน pattern W shape มองเป้าหมาย 16.60 ครับ กราฟลักษณะนี้จะเหมือนกับกรณี หุ้น TTA BJCHI GLOBAL TTCL NOK ในช่วงก่อนหน้านี้ที่ผมได้แนะนำไป Pattern ลักษณะนี้เกิดบ่อยครับ บางคนอาจจะใช้ Harmonic มองเป็น Dragon pattern แต่ทั้งนี้ผมคิดว่าหากเรารู้ลักษณะ Dow theory และรูปแบบ reversal patern price pattern basic แค่นี้ก็สามารถมองเป้าหมายได้ชัดเจนละครับ Dow theory คือสิ่งที่มีความหมายและมีสิ่งซ่อนเร้นไว้อยู่ หากเรานั่งพินิจวิเคราะห์รูปแบบมันดีๆ จะเห็นลักษณะซ่อนเร้นนี้ครับ

เครดิต
Nikky
(ห้องคุยนักลงทุน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น