ข้อคิดดีๆ

    คนเราเกิดมาทั้งที มันต้องมองให้ไกล วางเป้าหมายไว้สูงๆ ยิ่งสูงก็ยิ่งดี แล้วค่อยมาเรียงลำดับขั้นตอนว่าต้องทำอะไรก่อนอะไรหลัง คุณอยากเป็นเจ้าของบริษัท คุณต้องมั่นใจว่าตัวเองทำได้ ! คุณอยากเป็นนักลงทุนพันล้านคุณต้องมั่นใจคุณทำได้! หากแม้แต่ตัวคุณเองยังดูถูกตัวเองมองแค่ว่าเอาแค่นี้พอ ทำไม่ได้หรอก คุณก็จะมีเท่านี้ เพราะคุณแทบจะไม่มีความมั่นใจในตัวเองเลยว่าคุณทำได้ ถ้าคุณพอใจแล้วนั่นมันก็ขึ้นอยู่กับตัวคุณ ชีวิตของคุณ แต่สำหรับผมนั้นชีวิตมันก็คือเกมส์ๆนึง มันไม่ง่ายแต่มันก็ไม่ยากขนาดที่คนเราจะทำไม่ได้ หากคุณตั้งมั่นที่จะทำแล้วละก็เชื่อผมเถอะ คุณสำเร็จไปแล้วครึ่งนึงอีกครึ่งที่เหลือคือคุณต้องอุตสาหะและสู้ ความสำเร็จมันอยู่ไม่ไกลมือเราครับ มันอยู่รอบๆตัวเรา เพียงแค่คุณจะฉกฉวยมันมาครองไหม? ชีวิตผมมีอะไรให้ผมทำอีกเยอะ มีอีกหลายที่บนโลกที่ผมอยากจะไปสัมผัส และสร้างประสบการณ์ ดังนั้นหากผมเจอโอกาสผมจะรีบคว้ามัน และยิ่งทำให้มันสำเร็จไวเท่าไรก็ยิ่งดี แด่บุคคลที่มีเป้าหมายทุกๆคน....

เครดิต
Nikky
(ห้องคุยนักลงทุน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น