สรุปข่าวหุ้น-การเงิน


สรุปข่าวหุ้น-การเงิน หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 02 ก.ย. 2557

'ไทคอน'ปรับลดยอดขายพื้นที่ยอมรับขายพื้นที่ปีนี้ได้น้อยลงจากเดิม
ชี้พื้นที่โรงงานภาคกลางฟื้น หลังบริษัทประกันภัย ยอมกลับมารับประกัน 
"ไทคอน" ปรับลดยอดขายพื้นที่ปีนี้ลง หลังขายพื้นที่เช่าได้ 7 หมื่นล้านตรม. ลดลงจากเดิมที่ 1 แสนตรม. เผยพื้นที่ภาคกลางเริ่มฟื้น หลังบริษัทประกันภัย กลับมาให้บริการ เชื่อกลับสู่ภาวะปกติใน 5 ปี ด้านผลการดำเนินงานปีนี้คาดรายได้โตเท่าปีก่อน เล็งขยายพื้นที่ใกล้เขตชายแดนรับ เออีซี คาดกองรีทเริ่มเทรดได้ไตรมาส 4

'แอลดีซี'มั่นใจเทรดวันแรกเหนือจอง1.50บาท
แอลดีซี เด็นทัลประเมินหุ้นเทรดวันแรกราคาเหนือจองที่ 1.50 บาท เหตุปัจจัยพื้นฐานธุรกิจแกร่งเป็นบริษัทมีความเป็นมืออาชีพ เตรียมนำเงินระดมทุน 180 ล้านบาท ต่อยอดธุรกิจขยายสาขาต่อเนื่อง หวังสร้างรายได้เติบโตมั่นคง ด้านแอสเซสโปรแมเนจเม้นท์ที่ปรึกษาการเงินให้ราคาหุ้นเหมาะสมที่ 2.14 บาท

สรุปข่าวธุรกิจการตลาด หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 02 ก.ย. 2557

'เซ็นทรัล'ชี้เศรษฐกิจขาขึ้นดันยอดสิ้นปี
รัฐบาลใหม่ฟื้นความเชื่อมั่นนักลงทุน-นักท่องเที่ยว
กลุ่มเซ็นทรัลมั่นใจเศรษฐกิจ "ขาขึ้น" รัฐบาลใหม่ฟื้นความเชื่อมั่นนักลงทุน นักท่องเที่ยว หนุนบรรยากาศจับจ่ายคึกคัก ปลุกยอดขาย 4 เดือนสุดท้ายพุ่งชดเชย "ครึ่งปีแรก"

'แอร์เอเชียเอ็กซ์'เผยจองล่วงหน้าบินญี่ปุ่น 50%
ไทย แอร์เอเชียเอ็กซ์ดีเดย์บินตรงญี่ปุ่น เผยอัตราสำรองที่นั่งล่วงหน้าถึงไตรมาสแรกปีหน้ากว่า 50% เล็งเพิ่มความถี่ช่วงสงกรานต์ ด้านทูตไทยประจำกรุงโตเกียว เผยนักท่องเที่ยวญี่ปุ่นมาไทยเริ่มฟื้น หลังเข้าใจสถานการณ์การเมือง การบริหารประเทศโดยคสช.

'ไทยเที่ยวไทย'มั่นใจทำสถิติขายรอบ10ปี
ไทยเที่ยวไทยมั่นใจสร้างสถิติใหม่ เงินสะพัดสูงสุดรอบ 10 ปี หลังได้ปัจจัยบวกหนุน ทั้งการมีรัฐบาล มาตรการลดหย่อนภาษีท่องเที่ยว 2 หมื่นบาท ราคาน้ำมันเบนซินลดลง กระตุ้นคนไทยเดินทาง

นกแอร์เชื่อไตรมาส4ทำกำไรหลังเพิ่มเครื่อง-เส้นทางบิน
สายการบินนกแอร์ คาดพลิกฟื้นกำไรไตรมาส 4 หลังเพิ่มเครื่อง-เส้นทางบิน ระบุพันธมิตร "สกู๊ต" ย้ายฐานมาดอนเมือง ช่วยเสริมความแข็งแกร่งดันยอดผู้โดยสารเพิ่ม 15%

'ซัมซุง-โตชิบา'โหมเจาะตลาดบีทูบี
เครื่องใช้ไฟฟ้า-อีเลคทรอนิคส์ รุกหนักตลาด บีทูบี ซัมซุงชี้เติบโตสูง ตั้งเป้าปี 63 สร้างสัดส่วน รายได้ 23% เร่งเปิดตัวสินค้าใหม่รองรับ ด้านโตชิบา เชื่อโค้งสุดท้ายปีนี้ตลาดปรับตัวดีขึ้น หลังภาครัฐเบิกจ่ายงบประมาณ ปัจจัยลบลดลง

ยูนิลีเวอร์ฯหวัง6ปีรุกตลาดขายตรงครอบคลุมอาเซียน
ยูนิลีเวอร์ เน็ทเวิร์ค รุกขยายฐานขายตรงอาเซียน ตั้งเป้า 6 ปี ครอบคลุมภูมิภาค พร้อมส่งสินค้าเสริมอาหารใหม่บุกตลาดครึ่งปีหลัง รับเศรษฐกิจฟื้นตัว ดันยอดสมาชิกใหม่เพิ่ม 15%

เครดิต
Thanya Kaew
(ห้องคุยนักลงทุน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น