'ระยองไวร์'ตั้งเป้าท็อปทรีใน2ปี ทุ่ม200ล้านเพิ่มกำลังผลิตแซงกลุ่มอิตาเลียนไทย
หวังรายได้รวมปีหน้า โต 20% และปี 2559 จะเติบโตถึง 40%
ระยองไวร์ อินดัสตรีส์วางงบลงทุน 200 ล้านบาท ภายในปี 2559 ดันกำลังผลิตแตะ 5-6 พันตัน ต่อเดือน ขึ้นแท่นผู้ผลิตจำหน่ายลวดเหล็กกล้าอันดับ 3 ของอุตสาหกรรม แซงกลุ่มอิตาเลียนไทย มั่นใจรายได้โตกระโดด 40% หลังเพิ่มกำลังผลิตเต็มสูบ พร้อมเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้เกิน 1,000 ล้านบาท
สรุปข่าวธุรกิจการตลาด หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ ฉบับวันที่ 08 ก.ย. 2557
'มัมพลัส'หนีแข่งขันตลาดบน หันส่งไฟท์ติ้งแบรนด์ปั๊มยอด
มัมพลัส ปรับแผน หันทำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ไฟท์ติ้งแบรนด์หนีการแข่งขันตลาดบน ส่ง โมแม๊กซ์ ปั๊มยอดขายปีนี้ 30 ล้านบาท เล็งเจาะภาคเหนือ-อีสาน เล็งส่งออกในอนาคต
'วันซิสเท็มส์'เร่งขยายงานรับอีเวนท์ฟื้น
"วัน ซิสเท็มส์ โปรดักซ์ชั่น" ชี้อีเวนท์ฟื้น หลังความเชื่อมั่นองค์กรกลับมา เผยลูกค้าจองคิวเครื่องเสียงแน่นถึงสิ้นปี ลุยขยายธุรกิจเตรียมเปิดคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ มูลค่า 100 ล้านบาท รองรับ เน้นเจาะตลาดงานขนาดกลาง-มินิคอนเสิร์ต ทั้งคนไทยและรองรับโอกาสเออีซี
บีเอ็มดับเบิลยู เปิดตัว'เอ็กซ์4' ชิงตลาดเอสยูวี
บีเอ็มดับเบิลยู เสริมตลาด เอสยูวี ส่ง เอ็กซ์4 ชิงส่วนแบ่งตลาด พร้อมอัดแคมเปญงาน เอ็กซ์โป กระตุ้นยอดปลาย
เครดิต
Thanya Kaew
(ห้องคุยนักลงทุน)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น