OCEAN(fire)ทยอยซื้อเครื่องจักรเข้าโรงงาน

OCEAN(fire)ทยอยซื้อเครื่องจักรเข้าโรงงาน เดินหน้าผลิตปี58ดันรายได้โตทะลุ20%
โอเชี่ยน คอมเมิรซ เริ่มทยอยซื้อเครื่องจักรเข้าโรงงาน-สร้างโชว์รูมก๊อกน้ำที่ทันสมัยใหญ่สุดในประเทศไทย คาดเริ่มผลิตได้ในช่วงต้นปี58 ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าได้ลงตัว คาดดันรายได้ปีหน้าพุ่งทะลุ 20% "อุชัย วิไลเลิศโภคา" แย้มผลงานครึ่งหลังปีนี้โตต่อเนื่อง มั่นใจยอดขายแตะ 300 ล้านบาท หลังงัดกลยุทธ์ดาวกระจายบุกตลาดทุกเซกเมนต์ ผลักดันยอดขายทั้งใน-ต่างประเทศ

 'ระยองไวร์' (star)ตั้งเป้าท็อปทรีใน2ปี ทุ่ม200ล้านเพิ่มกำลังผลิตแซงกลุ่มอิตาเลียนไทย
หวังรายได้รวมปีหน้า โต 20% และปี 2559 จะเติบโตถึง 40%
ระยองไวร์ อินดัสตรีส์วางงบลงทุน 200 ล้านบาท ภายในปี 2559 ดันกำลังผลิตแตะ 5-6 พันตัน ต่อเดือน ขึ้นแท่นผู้ผลิตจำหน่ายลวดเหล็กกล้าอันดับ 3 ของอุตสาหกรรม แซงกลุ่มอิตาเลียนไทย มั่นใจรายได้โตกระโดด 40% หลังเพิ่มกำลังผลิตเต็มสูบ พร้อมเพิ่มเป้ารายได้ปีนี้เกิน 1,000 ล้านบาท

ช.การช่างหอมฟุ้งตปท.ช็อป ขอข้อมูลเพียบบินไปโรดโชว์ฮ่องกง บริษัทยันพร้อมทุกด้านรับงานรัฐขนาดใหญ่
ช.การช่าง เนื้อหอม นักลงทุนต่างชาติขอพบถี่ สัปดาห์นี้ร่วม CLSA พบกองทุนที่ฮ่องกง
นายณัฐวุฒิ ตรีวิศวเวทย์ ผู้จัดการฝ่ายวางแผนและกลยุทธ์ บริษัท ช.การช่าง(CK) เปิดเผยว่า บริษัทได้รับความสนใจในการสอบถามข้อมูลจากนักลงทุนต่างชาติมากขึ้น โดยเฉพาะในงานไทยแลนด์โฟกัสเมื่อปลายเดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ได้พบผู้จัดการกองทุนประมาณ 6 ราย ซึ่งส่วนใหญ่จะซักถามถึงความพร้อมของบริษัทในการเข้าร่วมประมูลงานลงทุนโครงสร้างพื้นฐานของรัฐ 2.4 ล้านล้านบาท ทั้งเรื่องแหล่งเงินทุน และความพร้อมในด้านต่างๆซึ่งก็ได้ยืนยันกับนักลงทุนว่าบริษัทมีความพร้อมในทุกด้าน

เครดิต
Thanya Kaew
(ห้องคุยนักลงทุน)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น